หางานภาคอีสาน ขยายฐานอาเซียน

  • 23 พ.ค. 2566
  • 3083
หางาน,สมัครงาน,งาน,หางานภาคอีสาน ขยายฐานอาเซียน

 

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ “อีสาน” ที่เราคุ้นเคยกันดี ซึ่งถ้าไม่นับกรุงเทพฯ ภาคอีสานก็ถือว่ามีประชากรมากที่สุด และบางส่วนก็กระจายเพื่อไปหางานอยู่ทั่วประเทศ

ในทางกลับกัน ก็มีนักธุรกิจมากมายที่เห็นช่องทางการลงทุนในเขตภูมิภาคนี้ และเมื่อธุรกิจเดินทางมาถึง สิ่งที่ต้องตามมาแน่ๆ เลยก็คือ การจ้างงาน เป็นเหตุให้บางคนสวนกระแสเข้าหางานภาคอีสานกัน หรือแม้แต่คนภาคอีสานเองก็ยังกลับมาหางานทำในบ้านเกิดอยู่ไม่น้อย

หนึ่งในงานที่กำลังบูมอยู่ในภาคอีสาน ก็จะเป็น งานก่อสร้าง….ต้องขอเตือนความจำกันหน่อยว่า ภาคอีสานเป็นภูมิภาคที่มีพื้นที่มากที่สุดในประเทศ จะขยับขยาย หรือจะสร้างอะไรก็ยังมีพื้นที่เหลือเฟือ เช่นศูนย์การค้า หอพัก หรือการสร้างและต่อเติมบ้านของคนในพื้นที่ก็ด้วย

แล้วงานก่อสร้างที่พูดถึงก็ไม่ได้มีแต่งานประเภทใช้แรงอย่างเดียวนะ แต่ยังมีงานวิศวกรที่จะต้องมาดูแลไซต์ก่อสร้าง งานสถาปัตยกรรมที่จัดการเกี่ยวกับโครงสร้าง หรือมัณฑนากรที่ออกแบบภายในอีกที ใครที่เรียนมาในสายวิชาเหล่านี้ การหางานภาคอีสานถือว่าเป็นอีกทางเลือกให้คุณได้เลย

ทีนี้พอสถานที่พร้อม คนพร้อม อีกธุรกิจหนึ่งที่ตามมาด้วยก็ คือ การค้าขาย ทั้งข่าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น สิ่งอำนวยความสะดวก หรือจะเป็นร้านอาหารอีสานที่แซบไกลไปทั่วโลกก็ด้วย ซึ่งในเมื่อมีธุรกิจเข้ามา ก็จะต้องจ้างพนักงานเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจนั้นๆ ด้วย ถือเป็นโอกาสทองของของผู้ที่อยากหางานภาคอีสานเลยทีเดียว

ถ้าหากคุณมีความรู้สึกเบื่อเมืองกรุง หรืออยากจะลองหางานที่อื่นดูบ้าง การหางานภาคอีสานน่าจะเป็นทางออกที่ดีให้กับใครหลายๆ คนได้ หากคุณกำลังสนใจหางานภาคอีสานอยู่ ให้เรา JOBBKK.COM ช่วยคุณนะครับ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top